CHUỖI ĐÀO TẠO NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, ESO tổ chức chuỗi đào tạo chuyên nghiệp dành cho toàn thể nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp. Mở đầu cho chuỗi đào tạo, ESO đã mời về chuyên gia đào tạo Nguyễn Thu Hằng, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo về kỹ năng cho cán bộ nhân viên bao gồm cấp quản lý của tập đoàn Viettel.

Đối tượng hướng đến của buổi đào tạo là toàn thể hệ thống công ty ESO nhằm nâng cao chất lượng trong toàn công ty. Không chỉ là các chuyên viên quản lý học vụ trực tiếp tiếp nhận thông tin cuộc gọi từ khách hàng mà các cấp quản lý của ESO cũng tham gia vào buổi đào tạo.

Chị Dung Lê, một trong những giám đốc chi nhánh lớn nhất ở miền Bắc tươi tắn tại buổi đào tạo

Nội dung bài học buổi sáng xoay quanh những kiến thức lý thuyết chuyên sâu về khách hàng như “insights”, phân loại đối tượng khách hàng, cách nắm bắt tâm lý khách hàng… giúp người học có thể hiểu rõ về khách hàng để cung cấp dịch vụ, phục vụ phù hợp. 

Buổi học chiều với nội dung bám sát các tình huống thực tiễn trong công việc. Các tình huống vô cùng thực tế, được trích từ chính kinh nghiệm của ESO trong quá trình phục vụ nhằm tìm ra những sai sót, khắc phục, cải thiện chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chị Nguyễn Thu Hằng đã phân tích những tình huống cụ thể và đưa ra những kinh nghiệm quý báu của mình giúp cho tập thể ESO nhìn ra những điều bản thân còn thiếu sót.

Kết thúc buổi học, chị Đoàn Thu Hường (CEO Tiếng Anh trực tuyến ESO) đã có những phát biểu rất thẳng thắn về những hạn chế của ESO ở thời điểm hiện tại và có lời cảm ơn tới diễn giả, mở ra tương lai những buổi đào tạo tiếp theo. ESO luôn nỗ lực hết sức để cung cấp cho khách hàng, đặc biệt ở đây là trong ngành giáo dục những trải nghiệm không chỉ với việc học mà còn các khâu hậu mãi tốt nhất.

Chùm ảnh trong buổi tạo của ESO!!

Đánh bay sự lờ đờ, uể oải của sáng Chủ Nhật!!!

 

Quy định “funny box” và “phone fee” đã giúp cho mọi người tập trung hoàn toàn vào buổi đào tạo

 

Những kiến thức quý giá được ghi chép cẩn thận

 

Nến sáp ong ấm áp giúp thư giãn

 

Hoạt động thưởng trà với vị trí của người phục vụ và được phục vụ rất ý nghĩa

 

Sau hoạt động, rất nhiều bài học ý nghĩa được tập thể ESO rút ra

 

ESO đang rất tập trung để phân tích các tình huống nhằm rút ra kinh nghiệm…

 

…và nhận được những sự góp ý rất chuyên nghiệp và chuyên gia

 

Những trao đổi thẳng thắn và định hướng cũng như lời cam kết về việc phát triển khâu chăm sóc khách hàng

 

CEO ESO trao tặng bó hoa và lời cảm ơn tới diễn giả Nguyễn Thu Hằng

Call Now Button