ESO ENGLISH SPEAKING CONTEST 2019 – MY DREAM JOB

 1. Mục đích – Khuyến khích và tạo động lực cho học viên ESO nâng cao kĩ năng nói tiếng Anh. – Tạo sân chơi sử dụng tiếng Anh cho học viên. – Nâng cao kĩ năng giao tiếp, kĩ năng thuyết trình, diễn đạt ý tưởng cho học viên ESO.  2. Chủ đề: MY DREAM JOB  3. Đối tượng tham […]

Không cần nhiều tiền mà vẫn giỏi tiếng anh. Bí kíp là đây!

Nguồn: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-giao-duc/khong-can-nhieu-tien-ma-van-gioi-tieng-anh-bi-kip-la-day-c678a1043471.html?fbclid=IwAR2e_3ck-ULowwZqMME6O7XDf8qBLkTYvPsm1-_IjKQEcnT1NmDLpIaUkcw Sở hữu lộ trình học tiếng Anh bài bản cùng giáo viên nước ngoài 1 kèm 1 với học phí chỉ từ 690,000đ, chỉ có tại Tiếng Anh trực tuyến ESO. Tại đây, người học được tiếp cận phương pháp học trực tuyến chủ động về thời gian và tài chính, tạo tâm […]

ESO vinh dự đạt top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: http://www.24h.com.vn/tin-tuc-giao-duc/eso-vinh-du-dat-top-100-thuong-hieu-san-pham-dich-vu-hang-dau-viet-nam-c678a922326.html Ngày 12/10/2017, tại Hà Nội, Viện Công nghệ chống làm giả – Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Trung tâm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu – Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu đã tổ chức chương trình […]

Xu hướng học tiếng Anh nào sẽ gây bão trong năm 2018?

Nguồn: http://duhoc.dantri.com.vn/co-hoi-du-hoc/xu-huong-hoc-tieng-anh-nao-se-gay-bao-trong-nam-2018-20171116145827377.htm Nếu những phương pháp học Tiếng Anh truyền thống không giúp ích cho bạn trong việc cải thiện trình độ ngôn ngữ, ngay lập tức hãy thử sức với xu hướng học ngoại ngữ mới đang làm mưa làm gió trên phạm vi toàn thế giới: học Tiếng Anh trực tuyến. Đây được […]

NỀN TẢNG TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN ESO ĐẠT TOP 100 THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2017

Ngày 12/10/2017, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô diễn ra Lễ vinh danh “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam” nhằm biểu dương những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; đánh giá sự tín nhiệm của […]